HUỲNH TIỂU HƯƠNG ĐẠI SỨ TỪ THIỆN THẾ GIỚI-NGƯỜI MẸ CỦA 350 ĐỨA CON

Tin nóng

THIỀN VÀ CUỘC SỐNG

  THIỀN VÀ CUỘC SỐNG Đức Phật đắc đạo nhờ thiền định. Suốt cuộc đời, Ngài luôn theo đuổi sự nghiệp dạy thiền cho mọi người. Vậy nên, dạy thi...

Bài xem nhiều

Saturday, October 24, 2020

THƯ NGỎ KÊU GỌI GIÚP ĐỠ CỦA TRUNG TÂM NHÂN ĐẢO QUÊ HƯƠNG

 TW HỘI CHỮ THẠP ĐỎ VIỆT NAM

TRUNG TÂM NHÂN ĐẠO NUÔI DẠY TRẺ EM MỒ CÔI, KHUYẾT TẬT QUÊ HƯƠNG

THƯ NGỎ KÊU GỌI GIÚP ĐỠ

Kính gửi: Quý ân nhân Phật tử cùng các mạnh thường quân gần xa.

 

       Lời đầu tiên, Huỳnh Tiểu Hương và Trung tâm Nhân đạo Quê Hương xin kính gửi lời thăm hỏi, lời chúc sức khỏe, thành đạt đến Quý vị

      Trung tâm Nhân đạo Nuôi dạy Trẻ em Mồ côi Khuyết tật Quê Hương là đơn vị trực thuộc Trung ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam, Trung tâm ngụ tại Địa chỉ: 1210 đường ĐT743A, Khu phố Tân Long,  Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Bình Dương.

Trung tâm Quê Hương thành lập vào năm 2000 do Bà Huỳnh Tiểu Hương sáng lập và làm Giám đốc. Với vai trò chăm sóc, nuôi dưỡng những mảnh đời bất hạnh, trẻ mồ côi không nơi nương tựa, những trẻ sinh ra bị bỏ rơi và những trẻ khuyết tật - bại não, bị gia đình hắt hủi hoặc không đủ khả năng nuôi dạy. Hiện tại, Trung tâm đang nuôi dưỡng hơn 350 cháu trong đó có hơn 90 em cô nhi và khuyết tật.

      Mỗi người chúng ta ai cũng có tuổi thơ, cũng được sống trong vòng tay yêu thương của gia đình. Thế nhưng đâu đó trong cuộc sống vẫn còn có những mảnh đời bất hạnh, thiếu thốn cả về vật chất lẫn tinh thần, điều đó khiến lòng chúng ta quặn lên một nỗi đau đồng loại.

Trung tâm Nhân đạo Quê Hương và Huỳnh Tiểu Hương vẫn đang hàng ngày nỗ lực tạo điều kiện hỗ trợ về đời sống tinh thần cũng như về mặt vật chất để các em kém may mắn có một điều kiện sống tốt nhất. Tuy nhiên, Trung tâm vừa chăm lo nuôi dưỡng lại vừa giáo dục các cháu mồ côi khiến nguồn kinh phí tại Trung tâm hiện rất eo hẹp vì nhiều cháu ở thời điểm này đã vào cấp 3, học Đại học. Lúc này, Trung tâm đang rất cần sự vận động chung tay từ cộng đồng và Quý ân nhân.

        Nay Ban Giám đốc Trung tâm gửi thư ngỏ này đến Quý ân nhân để mong nhận được sự ủng hộ chia sẻ và đồng cảm, của ít lòng nhiều cùng nhau góp một chút tình thương, góp phần mang đến niềm vui trong cuộc sống, tiếp thêm nghị lực giúp các em các cụ vượt lên hoàn cảnh khó khăn để sống tốt hơn. Xin chung tay hỗ trợ cho mỗi cháu tại Trung tâm 80.000VND/Tháng để các cháu ăn sáng.

Đây là hành động thể hiệnn tinh thần tương thân tương ái với một ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Sự ủng hộ và quan tâm của Quý ân nhân sẽ góp phần đồng hành cùng Trung tâm Nhân  đạo Quê Hương trên con đường thiện nguyện, giúp các mảnh đời bất hạnh tại Trung tâm có một tương lai tốt đẹp hơn.

Nhân đây, Trung tâm cũng xin kính mời Quý ân nhân sắp xếp thời gian để ghé thăm Trung tâm Nhân đạo Quê Hương, nhằm hiểu sâu sắc hơn về những khó khăn nơi đây cũng như chung tay đồng hành cùng Trung tâm trong công tác nhân đạo.

Mọi đóng góp của Quý ân nhân là nguồn động viên tiếp sức cho Trung Tâm Nhân đạo Quê Hương  tiếp tục sứ mệnh nhân đạo cao cả, Trung tâm xin chân thành ghi nhận những đóng góp to lớn này.

Trân trọng chúc Quý ân nhân dồi dào sức khỏe và thành đạt.

Xin cảm ơn.

Tài khoản ngân hàng

Chủ tài khoản: Trung tâm nhân đạo quê hương

Ngân hàng Á Châu ACB Tp.HCM

Tài khoản VNĐ: 897109 Ngân hàng Á Châu ACB Tp.Hồ Chí Minh

Tài khoản USA: 897099 Ngân hàng Á Châu ACB Tp.Hồ Chí Minh

Số swift code của ACB: ASCBVNVX

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam

CN HCM (Vietcombank)

Tài khoản: 007.1.00.0641457

Địa chỉ liên lạc

Trụ Sở Bình Dương

   Địa chỉ: 1210 đường ĐT743A, Khu phố Tân Long,  Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Bình Dương

   Điện thoại: (0274) 374 0808 - 0903 803 908 - 0983 803 908

   Email: huynhtieuhuong@yahoo.com | trungtam_quehuong@yahoo.com

   Website: http://huynhtieuhuong.info/

Văn Phòng Tại Mỹ

Phone: 1-714-766-1058